Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

25 Kệ hợp lý trong những phòng ăn của game thủ

bất cứ khi nào chúng ta thấy hoặc nghĩ đến một kệ sách đẹp, chúng ta nghĩ về bao nhiêu cuốn sách chúng ta có thể đặt trong họ đó là tại nhà của chúng ta - nhưng mà hẳn nhiên, mang mọi những gì chúng ta biết về trang trí nhà và ý tưởng, chúng tôi biết rằng chúng tôi không thể xoành xoạch gọi kệ sách như vậy do thường xuyên hơn ko, tất cả người không đích thực hiển thị sách trong họ - và đó là những gì người chơi sẽ được nhìn thấy ở đây ngày bữa nay.

Dưới đây là danh sách đẹp khoảng 25 Kệ thông minh trong những phòng bếp. game thủ với thể thấy kệ trong phòng tiếp khách, trong phòng ngủ, trong nhà bếp và thậm chí cả buồng tắm do về cơ bản, kệ được đặt ở những nơi chiến lược trong nhà để lưu trữ và hiển thị. cùng có đấy, mang một loại nhìn sâu hơn về phương pháp những nhà ý tưởng trình bày các kệ và cho chúng tôi biết các gì bạn nghĩ về họ!

Xem thêm : cua kinh thuy luc gia bao nhieu

trước nhất trong danh sách này là 1 Brooklyn căn hộ đẹp nhưng cho chúng ta thấy một bộ khu vực ăn rất đẹp sở hữu ghế giá lạnh và một kệ đáng yêu trắng trong mang gợi ý của màu đỏ và màu nâu sẫm trong ấy. Rõ ràng, khoảng trống này trình bày rất nhiều màu nhan sắc và tôi nghĩ nhiều như nó là đương đại, nó thực thụ là thú vị!Thứ hai trong danh sách là 1 kệ tường hoàn hảo mà thẳng hàng với cửa. những trang trí trên kệ là bãi đại dương mang ảnh hưởng và tôi ưa chuộng để giả thiết rằng đơn vị quản lý cực kỳ thích bãi đại dương hoặc thực sự làm việc mang các công cụ; dù sao, bất kỳ lý bởi vì vì sao các điều đẹp là trong khoảng trống này, tôi nghĩ rằng nó chỉ là hoàn hảo!Chú ý sự tương phản về màu nhan sắc và nguyên liệu trong dung tích ăn uống này? Tôi yêu các bức tường gạch không tính các kệ màu trắng sở hữu các thứ dễ nhìn và bí quyết nó tương phản sở hữu màu sắc đẹp của sàn nhà; bàn ăn đơn giản nhưng một tẹo ngắn gọn với uốn cong rất đẹp của nó.

Nhà này trông đương đại hơn là đương đại vì tất cả các dụng cụ mô-đun nhưng người chơi nhìn thấy trong đấy. các bức tường ấy bằng cách nào đó cho thấy nội dung nào song song giấu các điều quá và đồ đạc trong đây sở hữu vẻ khá cứng nhưng đích thực gọn ghẽ và đắt trai.Bức ảnh này có lẽ 1 trong Faves của tôi trong danh sách này do thực tế là tôi chỉ hâm mộ gác xép và kệ đấy bao gồm cả một bức tường. thực tế là nó với dụng cụ tối ưu trong nó đã khiến cho nó đẹp hơn đa số so sở hữu khi nó là vật dụng đầy màu sắc. những dụng cụ trắng trên chúng đã làm cho nó mọi mát - ít ra là đối mang tôi.

Ngay từ cái nhìn trước hết, tôi nghĩ rằng các kệ trong bức ảnh này là ở trên nhà vệ sinh nhà bếp, nhưng mà tôi đã sai bởi vì rõ ràng nó chỉ trông giống như 1 bàn tiệc chung sở hữu giá đỡ thêm trên nó. thực tế là họ đã thêm vào 1 bức tường màu đằng sau nó đã làm cho nó fancier.Tôi thích khiến cho thế nào hình ảnh vui nhộn này là bởi vì họ sở hữu con trong họ. Tôi ko kiên cố trường hợp các nhà mẫu mã hoặc nhà chủ có đề nghị này nhưng mà cho chúng ta (người xem) phương pháp tác động phòng ăn này đích thực với thể được. Họ cho chúng ta thấy con trẻ làm cho 1 số bài tập hay bạn dạng vẽ nào đấy mà sở hữu thể xong trên tường. những loại ghế đầy màu dung nhan cũng thêm vào nhân tố phấn kích 'Những dung tích này!

nhắc về trần cao tại nhà! khoảng trống này là chỉ đích thực sáng tạo và thực tiễn tương đối. Việc thực hành nhu cầu bức tường nhưng mà nhà này thực sự đã tấn và họ thực thụ khiến một công tác tốt! thực tiễn là giá đỡ này với một bức tường gắn trên cầu thang xếp với nghĩa rằng đây sẽ là giá đỡ công dụng và không chỉ cho hiển thị.Các kệ xinh đẹp và hình chữ nhật thực hiện trên những bức tường chỉ là như vậy phù hợp - Tôi có tức thị, chẳng hề trong 1 phương pháp đắt tiền hoặc một loại gì ấy mà 1 mẫu gì đấy thật sự rất sang trọng. Tôi biết rằng các giá đỡ được rộng rãi mức độ được làm cho từ gỗ và với vẻ đơn thuần quá, nhưng nó phù hợp có hầu hết toàn bộ thiết bị bên trong khoảng trống này và nó trông thật gọn gàng.

mặc dù vẫn với đủ khoảng trống cho 1 bàn ăn phệ hơn và toàn bộ, tôi sẽ bắt buộc nghĩ rằng vị trí thi công này là bé ấy là lý vì vì sao họ đã mua một tập ăn bốn chỗ ngồi.Các màu dung nhan của toàn bộ phòng vững chắc khiến cho mẫu nhìn gỗ tươi thực thụ thông minh.

Tôi nghĩ rằng đây là 1 không gian đẹp để bắt đầu sở hữu. Giống như một người người chơi của tôi mong muốn đề cập - nhà là khung trống cho kiến ​​trúc sư và nhà kiểu dáng nội thất.Tôi thích bí quyết sàn mang cờ màu đen và trắng này giống như cảm giác bởi thể tích này sở hữu vẻ tất cả các cổ đại VN hơn nó đã là; những kệ ở đây vững chắc là khác nhau từ các người khác trong danh sách này - đấy là kiên cố.Bây giờ, tôi khá thuyết phục rằng dung tích này là ko thực sự là một nhà ăn uống nhưng mà 1 thư viện - nhưng mà sau đó một lần nữa, tôi đôi kiểm tra và điều này là trong thực tế, khoảng trống ăn uống của nhà Delancey này. các bức tường béo của cuốn sách cực kỳ có thể là do thực tại là những chủ có nhà là đích thực bạn đọc và thu thập đối có đầy đủ các phần. Sách chắn là hiển thị logic cho toàn bộ tòa tháp.

Tôi thích làm thế nào các kệ ở đây nhập vai trò như bộ phận - từ địa điểm sinh sống và sau đó về phía cầu thang hay thậm chí nhà bếp. những kệ trang hoàng màu trắng showcase ấy là cao sáng vì sự dứt nâu. các khoảng trống ăn uống sáu chỗ ngồi cũng là một màn hình rất sang trọng trong căn phòng này.Các kệ trong nhà bên bờ hồ này là tương đối lạ mắt. Tôi sở hữu tức là, ko phải là giá đỡ phiên bản thân nhưng mà nội dung của các kệ. Họ trông giống như miếng lanh tanh và thu hút của các ngoại hình bình và jar và như vậy.

Tôi hoàn toàn choáng váng về diện tích ăn uống này vì trong các cuốn sách hiển thị ở đây. Đối mang con mọt sách, tôi nghĩ thêm sách ở toàn bộ những điểm trong nhà luôn luôn là một phân tâm to từ công tác và xay hàng ngày, nhưng mà nó luôn luôn an ủi lúc nhìn thấy cuốn sách của người chơi xung quanh - khác lạ là lúc người chơi chiếm được để đọc chúng - lần trước nhất hay hơn và hơn .

Tôi nghĩ rằng mang thực phẩm gần với sách là 1 ko lớn không có; mà trong trường hợp này, và như 1 số các hình ảnh trong danh sách này - Tôi nghĩ đa số người đã không nghĩ phổ biến về nó, hoặc những khách hàng của những khu vực lắp đặt này kiên cố cực kỳ bí quyết trong việc đảm bảo họ ko làm cho đổ thức ăn hoặc thức uống bao quanh không gian ăn uống của họ giảm thiểu các cuốn sách của họ từ việc có sự cố tràn hoặc có điều gì.

Nó mang thể chẳng phải quá rõ ràng, nhưng có một vài kệ dọc theo bức tường mang các kiến ​​trúc kết nối diện tích ăn uống này để phòng hoặc không gian sắp ấy.Tại đây, chúng ta mang thể thấy rằng họ đã thêm vào mẫu bình to và rất dị như đồ tô điểm và chất độn cho những kệ; lúc tôi nghĩ về nó, kệ này là một chia tương đối gọn ghẽ quá!không gian ăn uống này trông thực thụ nam tính - rẻ, do gỗ tối màu được quảng cáo sở hữu các kệ và các đồ nội thất. khi tôi nhìn thấy tấm trên kệ, mặc dầu tôi bằng cách nào đấy đã chỉnh sửa tâm não của tôi. game thủ nghĩ gì về khoảng trống này?

Chúng tôi nhìn thấy kệ phải chăng cho nhà Vienna gọn nhẹ này. Tôi nghĩ rằng đây là một trong các chỉ trong danh sách này với những mẫu hình ý tưởng. giả dụ game thủ nhận thấy rằng đằng sau ngoại hình kệ này là cầu thang nhưng mà tôi nghĩ là một phương pháp hợp lý của việc diễn giải không gian sau lúc những bàn ăn mà trước cầu thang.

bất cứ lúc nào tôi nhìn thấy các khu vực lắp đặt với trần tiếp xúc, nó thường là ở gác xép hoặc các không gian chuyển đổi hoặc với thể diện tích công nghiệp - ko đích thực điều gì đấy lạ mắt như thế này. Tôi với nghĩa là, khoảng trống ăn uống này trông giống như một đột nhiên phá có các gì là phổ biến nhưng chúng ta thấy trong kiểu dáng nhà. Người da trắng câu kết với mọi các gỗ khiến cho dung tích này phức tạp hơn.

toàn bộ các đồ nội thất gỗ trong không gian này khiến cho tôi nhớ tới đồ nội thất dì của tôi đã từng có; cô đã sở hữu các ghế sofa béo bằng gỗ, bảng phụ và bàn cà phê nhưng mà là legit - họ chắc chắn là nặng. Xét xử của những bảng trong đây, nó là ko với nghi ngại nặng; và những kệ trên tường trông cân năng nhẹ.Kệ là phương pháp chúng tôi sở hữu thể cách tốt nhất những bức tường của chúng tôi ở nhà. Chúng tôi bằng phương pháp nào ấy lưu trong gỗ do chúng ta chẳng phải làm cho tủ với toàn bộ các bên để nó, cộng thêm, đó là 1 bí quyết tuyệt vời để nhiều người sử dụng những mẫu bình Trung Quốc và đẹp người chơi giữ trên gác mái.Chúng tôi hầu như chơi thấy thể tích ăn uống ở đây nhưng chúng tôi chắc chắn mang 1 loại nhìn hoàn hảo của các kệ trắng ngã sung với những viên gạch được cần thiết như các cột trong căn nhà này. Nhà này bằng bí quyết này nằm ở Tel-Aviv, do vậy việc quảng cáo của những viên gạch thân thiện mang môi đề cập từ lúc họ có thể không phải nhập khẩu - dấu chân carbon ít hơn!

Tôi nhớ viết về 1 danh sách nhưng trao đổi giá sách và nhìn thấy khu vực ăn này, tôi nhận ra, vì sao không đặt một số sách lân cận nên không? game thủ mang thể lấy một cuốn sách bất kỳ lúc nào và đọc Trong khi ăn sáng hoặc thậm chí ăn tối. Sau ấy, 1 lần nữa, chúng tôi luôn luôn sở hữu thể đặt trang trí thay do sách.

Tôi thích các kệ lõm ở đây - chúng được đặt trong gỗ trông tương đối giống như 1 khung lớn! Này bằng phương pháp nào ấy cảm thấy thực sự nông trại giống và tôi nghĩ rằng ấy là tuyệt vời bởi vì nó cảm thấy đích thực yên ấm và thoải mái!

Và mang người chơi với nó, phụ nữ và quý ông - một danh sách 25 Kệ tối ưu trong các nhà ăn nhưng mà tôi nghĩ là thực sự gọn gàng. Nó với thể được mong muốn cho mục đích trang trí nhưng mà song song chúng ta đã thấy bao nhiêu người mong muốn chúng như kệ sách - ấy là luôn luôn nhiều người áp dụng thông minh cho họ! Tôi đúng Của? Đối sở hữu những người ưa chuộng cuốn sách đó, và tốt, những người nâng niu để hiển thị các khí cụ trong nhà, hãy kiểm tra các 15 Cube và Rectangular Kệ và chia sẻ chúng sở hữu bạn bè của game thủ cộng mang thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét