Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Màu đen chủ quản cho buồng tắm của người chơi thêm đẳng cấp hơn

tình ái hay ghét chúng, bếp đen đã rút ra được đa dạng ý kiến mới đây từ Houzzers. các chủ đề mang một số chuyện nhộn nhịp đi và bình luận đã cho tôi đa số để nhai, bởi thế, đi vòng này, tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy một bảng màu chủ đạo là màu đen với thể bật ra khi cẩn thận cho phòng tắm. Đi tối trong một vách tắm phát triển 1 thưởng thức tuyệt vời cho mọi các ai nhập, và các nhà kiểu dáng đã chứng minh nó với thể làm cho việc sở hữu một loạt các phong cách: Chinoiserie, Địa Trung Hải, steampunk và tối giản.Trong phòng tắm này Úc do Daniel Ash Kiến trúc sư , các bức tường sang màu đen để làm cho nổi bật các quan điểm ra ngoại trừ cửa sổ. Từ các ý kiến đen nhà bếp, tôi nhận ra rằng ánh sáng đẹp của Úc là các gì khiến cho phòng tối thành quả ở đó. Ở đây địa điểm thi công riêng của mình cho phép nhìn từ cửa sổ to, phản ảnh trong gương mập, sân khấu trung tâm. đấy là một sự cân bằng tuyệt vời của ánh sáng và bóng tối.

lúc các bạn đề xuất ưa chuộng này vanity Chinoiserie họ đã mua thấy trực tuyến, mẫu mã nội thất Charmean Neithart ấp ủ lấy nó, thêm các chi tiết để khiến cho công trình hấp dẫn, tùy chỉnh và độc đáo. ví dụ, những bức tường không được sơn nhưng là 1 Wallcovering strie đen ấn tượng.Cô cũng mong muốn những phòng để thích hợp mang sự rung cảm glam-mộc mạc của phần còn lại của nhà riêng, Trong khi amping lên kịch đằng sau cánh cửa đóng kín đáo."Lời khuyên của tôi cho việc nhiều người áp dụng màu đen trong một phòng là để ghép với metallics," Neithart đề cập. "Vàng, bạc lá hoặc đồng là 1 cặp đôi tự dưng và dẫn đến sang trọng." các nhà hình thức thích sở hữu một số sung sướng sở hữu phòng bột và cung cấp 1 kinh nghiệm "nhỏ" cho khách. Tại 1 bữa tiệc tối vừa rồi ở nhà này, cô nhận thấy mang đến bốn người đứng trong mọi gia đình gầy trằm trồ bức tường của nó và cho quan điểm về những "nhà hát" của diện tích tối.

Kiến trúc sư Andre Rothblatt và Ragnar Boresen tại The Factory Chìm maxed ra các hình thức của cặp đôi màu đen mang metallics, ưa chuộng ống đồng làm cho sẵn để phát triển phong cách steampunk trong phòng tắm San Francisco này. 1 lưu vực bồn rửa đồng rèn mua lên trên các đường ống, Ngoài ra ngói màu đen và 1 nền kiểu Victoria hoàn thành việc xem xét.

cắt truyền thống và những đường gờ chạy suốt Tribeca nhà phố chuyển tiếp này, nhưng có lẽ ko nơi nào hơn trong hộp này ngọc nhỏ của một phòng bột. Lớp phủ chúng trong sơn mài màu đen không-để-truyền thống và thêm chân dung cổ điển theo đẳng cấp của chó là những phương pháp khác thường và lôi cuốn để tận dụng tối đa thể tích gầy.

tường Đen phép cho một cụ thể cá nhân tinh tế trong phòng bột Toronto này. vì những chủ đầu tư thích đi du lịch, những nhà hình thức tại LUX bọc những bức tường trong 1 bản đồ tùy chỉnh-in màu đen và màu xám của trái đất. Như chúng ta đã thấy ở nơi khác, metallics nổi trội khiến sáng không gian, ở đây trong thiết kế của một vòi nước vàng và gương. lựa chọn sự tương phản khôn khéo thăng bằng quá: những góc độ sắc nét của những vòi nước và chìm so sở hữu gương tròn trặn, và những quầy mộc mạc so sở hữu luxe thúc mạ vàng.

phòng bột này ở Austin, Texas, là một mất tối trên của ngôi nhàtheo phong cách Địa Trung Hải. "Chúng tôi đã chú ý màu sắc đẹp và kết cấu giữa những bức tường, gương, bồn rửa và phụ kiện ống nước tương phản để đạt được một Moody và giá ưu đãi dung tích tuyệt vời," kiến trúc sư cho biết Ryan đường . với 1 sự tương phản rõ rệt và mưu trí giữa tản bê tông mộc mạc và gương quà tô điểm lao động.Một điều trị thú vị của than thạch cao được tấn công bóng trên tường và những đoàn kết của kim loại giúp phát hành rằng "kinh nghiệm" Neithart đề cập về.

một cánh cửa màu đen bóng với 1 núm kính báo trước các gì đang chờ đợi bên trong, nhưng có lẽ không có chuẩn bị cho bộ phim truyền hình trong phòng bột quyến rũ này. Nhóm nghiên cứu tạiOrange Coast hình thức nội thấtbọc những bức tường bằng những loại vải nhung gấm hoa. (Lưu ý: Dường như điều này hoạt động thấp trong một phòng bột, nó ko được khuyến khích cho một phòng tắm hầu hết.) Kính chiếu sáng, một tấm gương vát béo và 1 quầy xám thanh lịch tình cảnh.Sự tương phản sắc nét giữa màu đen và màu trắng khiến cho sinh động bồn tắm nhỏ gọn này. những nhà mẫu mã cân nhị thái cực - các mối quan hệ giữa trần màu trắng và sàn nhấn mạnh chiều cao của bức tường và gắn các đồ đạc ngay đơ và kệ vào thiết kế.

Đi tối giúp giảm thiểu tỷ trọng chặt chẽ. các nhà hình thức tại T01 Kiến trúc & nội thất mang đến trong 1 gạch đồ họa chạm màn hình khác nhau: một mô hình latticework nhấn mạnh rằng tỷ trọng trong đa số các nơi bắt buộc. Chiều cao của những mô hình và sơn đen ở trên nó chặn đứng phòng không cảm thấy có rào chắn trong Thay vào đấy là 1 hiện đại trên một khu vườn bí mật..Hãy cho chúng tôi: một số người trong chúng ta sở hữu thể nhớ (hoặc thậm chí vẫn còn bị bận rộn kẹt với) nhà tắm màu đen xấu từ các năm 1980 và nghĩ rằng "Không đời nào!" mà tôi tự hỏi, trường hợp kiểm tra ra các buồng tắm đẳng cấp thể đã chỉnh sửa 1 số tâm não. bạn với phê duyệt một nhà tắm màu đen cho nhà bạn của bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét