Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Tạo phòng tắm độc đáo để thu hút trẻ tí hon tắm mỗi ngày

khi người chơi sở hữu con bạn đang vô cùng hạnh phúc nhưng mà 1 thành viên mới trong địa điểm thi công đã hình thành và toàn bộ toàn bộ thiết bị mang vẻ rẻ đẹp và màu hồng và xinh xắn. nhưng ngoài việc này, với đông đảo biến chứng trong cuộc sống của bạn một lúc em bé được sinh ra! bạn buộc phải thay đổi đẳng cấp sống của bạn hoàn toàn và thậm chí cả khu vực lắp đặt của người chơi để làm cho tất cả toàn bộ thiết bị cho con gầy. Hãy lấy tỉ dụ như tắm buổi tối hàng ngày! bạn chẳng thể giới thiệu phòng tắm phổ biến cho rằng vì nó sẽ là đồ sộ kích thước khi so mang con quý báu của người chơi và hoàn toàn không phù hợp cho trẻ sơ sinh. Họ mang thể xếp và bị tổn thương, vì thế họ cần cabin tắm khác biệt là siêu gầy và đẹp, đầy màu sắc trường hợp sở hữu thể để khiến cho họ cảm thấy hạnh phúc và tha hồ.

Đây là cách những mẫu mã khiến một buồng tắm đầy màu sắc đẹp đa tác dụng trước hết đến Beerd van Stokkum đầu 1 ngày 's. do đó, cô ngoại hình 1 cái nhìn bồn tắm em bé siêu rẻ đẹp nhưng có dạng hình như một cupcake. Và nói từ khi đa số trẻ em vững chắc yêu sweetcakes, tôi đặt cược họ sẽ ngay lập tức lôi cuốn vách tắm em bé này. Nó mang vẻ quen thuộc và cũng đem đến cho họ thú vui bằng cách trở bắt buộc đầy màu dung nhan, rằng họ kiên cố sẽ thích đi tắm ở ấy. Và nó là cực kỳ quan trọng để khiến cho họ thích tắm bởi nó hữu ích về lâu dài, sản xuất một thói quen siêu mạnh khỏe.

các phòng tắm nhỏ thu hút giống như bánh nướng nhỏ và được làm bằng vật liệu thấp đẹp, thân thương sở hữu môi mang thể được tái tiêu dùng và tái chế. mà những gì phổ biến hơn người chơi với thể nhiều người áp dụng nó trong phổ biến cách: đấy là bồn tắm rất hợp lý cho con của bạn, do nó được thực hiện để phù hợp với kích tấc bé xíu của nó và nó hoàn toàn an ninh cho con nít, sau đó game thủ với thể cần thiết nó như là hỗ trợ cho các bông hoa trong vườn và thậm chí để gửi tiền cát cho hộp cát của con bạn.

người chơi có thể để ý tới nó để gửi tiền là ủi chỉ sấy khô hoặc để thu thập các đồ chơi trẻ em khi chúng ở khắp tất cả nơi. Nó ko phải là hại như vách tắm tầm thường, nơi trẻ mỏ mang thể bị tổn thương giả dụ trượt và nó là cực kỳ dễ dàng đặt bất kỳ nơi nào để lưu trữ chúng khi người chơi không còn bắt buộc tới chúng. ví như game thủ sở hữu đa dạng hơn 1 nhà tắm sweetcake như vậy game thủ sở hữu thể đặt trên đầu trang của mỗi khác và sở hữu một chồng màu của bathtubs.You cũng có thể phương pháp chúng như một khu vực thi công cho thú cưng của game thủ - hoặc là một con chó hay một con mèo, và giả dụ game thủ áp dụng khiến cho họ thậm chí còn thoải mái hơn, chỉ cần đặt 1 chiếc gối dẻo quẹo thoải mái tại.

bạn mang thể đặt hàng trực tiếp online giả dụ người chơi truy hỏi cập vào trang web của nhà sản xuất và người chơi có thể chọn 1 trong các màu với sẵn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét