Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

căn hộ hiện đại vị trí thi công bốn mùa ở thị thành hiện đại

Khu nhà Studhorse là 1 ngôi nhà nằm trong thung lũng Methow ở Winthrop, Washington, được mẫu mã như 1 khu nghỉ dưỡng nhà riêng bốn mùa. Địa điểm thi công sở hữu ngoại hình đương đại được thành lập bằng thép và gỗ chuồng khôi phục. căn nhà dễ nhìn nằm ở phía Bắc Cascades được thành lập dựa trên chú ý của các bạn để với thúc đẩy mang môi trường Bên cạnh đó ở trong nhà của họ.

kiểu dáng giúp các chủ có trải nghiệm cảnh quan bao quanh. Nhà riêng bao gồm tứ cấu trúc tách biệt và tách rời mang một sân trọng tâm nơi với biển bơi. Các tòa nhà mang khía cạnh để tận dụng góc nhìn 360 độ của vị trí sở hữu Ridge vừa rồi Studhorse và biển Pearrygin. Nội thất sở hữu thể tích công cùng bao gồm phòng công trình, bếp và quầy bar. Các vùng tứ nhân được sắm thấy trong các liền kề bao gồm phòng ngủ chính, phòng ngủ của con trẻ và den. Phòng uống nước, đứt quãng với phần còn lại của tòa nhà để cho phép nhu cầu riêng biệt. Cửa gỗ ở gia đình này được lắp hầu hết chặn cửa chân chó giúp không lo va đập cho cửa, an ninh cho người bí quyết. mang một tòa nhà thiết bị bốn nơi có phòng xông khá được tìm thấy.

căn phòng bao gồm tư tòa nhà không giống nhau.Nó với 1 kiểu dáng đương đại bao gồm thép và thủy tinh và các nguyên liệu hiện đại khác.Từ xa, bạn nghĩ rằng chỉ mang 1 căn hộ nhưng mà nó thực sự với các tòa nhà khác nữa.Ngôi nhà cũng mang 1 vị trí hồ bơi là một trong các điểm nổi trội ở không tính trời.Kính temper bao quanh không gian này cho phép nhìn ra cảnh quan từ phòng khách.Ghế ăn màu đỏ là sự ngã sung đậm nét trong nội thất có bí quyết sắp xếp mở.Gỗ được để ý đa dạng trong nhà khác lạ là cho đồ nội thất.Những vệt đỏ được nhìn thấy ở khắp đa số nơi ngay cả trong nhà bếp này có cảm giác công nghiệp mộc mạc.Đoán đây là phòng căn hộ có một loại ti vi và 1 tấm thảm vùng đáng yêu.

địa điểm ngoài trời có 1 phong cảnh đẹp đương đại.Trong mùa đông, vùng biển bơi trông theo cách này.Khu vực bên cạnh trời cũng có vẻ thu hút ngay cả với tuyết.

vui mắt trong tuyết thực sự! nhà mình chắc chắn được hình thức cho bất cứ mùa nào.

gia đình được ngoại hình do Olson Kundig Architects đã quan tâm những vật liệu như "sàn bê tông, lò sưởi bê tông và OSB trên trần nhà" để cho nó đạt được giải thưởng nhà ở năm 2014. Kế hoạch thành lập là lực lượng trung tâm, "mối quan hệ phức hợp giữa ba phần là hấp dẫn nhưng sân đã khóa nó vào đúng vị trí" không tính địa điểm, địa điểm thi công kiên cố mang ý tưởng đẹp và thiết thực. game thủ có đồng ý không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét