Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

một gác xép kiểu bí quyết trong 1 cuộc hội thảo cũ ở Tây Ban Nha

đổi mới và mẫu mã lại cực kỳ tuyệt vời do nó với thể biến không gian thành 1 dòng gì ấy độc lập. 1 hội thảo cũ đã được chuyển đổi thành 1 lối kiến ​​trúc đẳng cấp để phục vụ phong cách sống và lựa chọn của chủ nhân, Celia Gómez Puerta. Loft đầy phong cách này sở hữu rộng rãi ánh sáng trùng hợp trong đó với trần nhà cao và dung tích mở rộng lớn nằm ở quận Salamanca của Madrid, Tây Ban Nha.

Sau khi tân trang, loft vươn lên là một quá trình chuyển đổi đương đại, năng động và đẳng cấp mang tính cách và tính bí quyết. Đa số những bộ phận của nội thất được kết nối trực giác và mở ra sân. Việc thành lập khoảng trống nhắc trên được thực hành bởi vì Iberhome, được sở hữu bởi chồng của nhà kiểu dáng. Sự chỉnh sửa đầu tiên họ khiến cho xưởng là nhà để xe biến nó thành dung tích nơi chồng cô có thể chứa xe máy. 1 cánh cửa trượt mở ra một diện tích có 1 phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính được ngăn cách có dung tích sống chính bằng cửa lùa sử dụng phụ kiện cua lua ray treo với thể để mở hoặc đóng cửa tùy theo sở thích của người cách tốt nhất.

Nhà để xe của mọi công trình cũng là lối vào dẫn đến khoảng trống sống.Ba bước xuống, bạn sẽ nhận được vào 1 miền sinh sống dễ thương với pops của màu xanh.Ở mặt sau của ghế sofa màu xanh lam được trang trí bằng những mẫu gối ném khác nhau là 1 bức tranh tường trang hoàng trông giống như bằng gỗ.Một cầu thang bằng kim loại màu đen dẫn đến tầng lửng sáng oắt bằng cửa sổ trần.Nhà bếp và khu ăn uống cũng là ba bước đi xuống. mặc dầu khoảng trống bé, nhưng mà nó vẫn với công dụng và đẹp.miền này chỉ là gần một cửa kính lùa dẫn tới sân thượng.Phòng ngủ sở hữu hình thức đơn thuần và ảnh đen trắng cho phòng trưng bày.Được nhìn thấy ở đây là vách tắm được tạo cảm giác mới mẻ từ hoa phong lan.

vị trí tắm vòi sen sở hữu hình thức cong lạ mắt bao phủ bằng gạch vuông trắng.Đi lên tầng lửng, người ta có thể nhìn thấy dầm xúc tiếp và lan can kính .Phòng ngủ của khách có cửa sổ trần và sở hữu phong cách sang chảnh cổ kính.Ở màn chơi này, khách mang thể sắm thấy phòng uống nước và văn phòng nhà phổ biến.

các bức tường gạch trắng được để xuất cho khu vực khiến cho việc thêm 1 số nhân tố trùng hợp vào nó.

Loft rất hợp lý này được ngoại hình bởi Celia Gómez Puerta và vì Iberhome thành lập , người đã với 1 sự hiệp tác thông minh nhắc từ lúc dự án ra đời đích thực đẹp. Tôi biết người chơi sẽ đồng ý với tôi rằng thể tích trông rất sang trọng và phong cách do tất cả chúng ta có thể thấy rằng trong những hình ảnh trên. mật độ thịnh hành của bạn ở tầng trệt này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét